TIN TỨC

Logo biển hiệu kính cường lực cho khách sạn

  • 26/06/2018 10:19:00 CH
  • View Count 961
Logo biển hiệu kính cường lực cho khách sạn

 

Kính cường lực đã và đang được ứng dụng phổ biến trong kiến trúc nội thất của nhiều công trình, trong đó có khách sạn. Một trong những mẫu nội thất khách sạn được ứng dụng nhiều từ kính cường lực hiện nay chính là logo biển hiệu kính cường lực.

 Thiết kế logo biển hiệu kính cường lực cho khách sạn

Sự phổ biến của kính cường lực

Kính cường lực có thể được dùng để ốp tường, làm vách ngăn, làm cửa và đặc biệt là làm logo biển hiệu tại các công ty, cửa hàng, khách sạn… Nó hiện có mặt hầu như tại khắp mọi nơi, trong nhiều công trình kiến trúc và được cung cấp bởi các cơ sở chuyên về thiết bị nội thất cao cấp.

Logo biển hiệu kính cường lực có tác dụng làm nổi bật thương hiệu công ty, doanh nghiệp, đồng thời toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của đơn vị đó. Logo biển hiệu kính cường lực cho khách sạn cũng là 1 trong những hạng mục xuất hiện khá phổ biến tại nhiều khách sạn hiện nay. Thiết kế logo biển hiệu kính cường lực cho khách sạn do đó là công việc đòi hỏi sự cầu kì, tỉ mỉ và tính sáng tạo của đội ngũ thợ lành nghề. Đây là loại biển hiệu quảng cáo sử dụng chữ nổi mica hoặc inox gắn lên kính cường lực với độ dày của kính phụ thuộc vào kích thước biển hiệu logo và được gắn lên tường hay vách ngăn.

Logo kính cường lực khách sạn là biển hiệu của đẳng cấp, thể hiện thương hiệu và đẳng cấp của khách sạn đó. Sản phẩm này được làm từ kính cường lực chất lượng cao đã được gia tăng nhiệt độ ở 600 đến 700 độ C rồi làm lạnh đột ngột. Từng chi tiết, từng nét khắc vẽ logo trên chất liệu kính với cách phối màu hài hòa vừa thể hiện sự sáng tạo của người nghệ sĩ, vừa tạo nên đẳng cấp và uy tín của khách sạn đó.

 Thiết kế logo biển hiệu kính cường lực cho khách sạn

Vẻ đẹp logo biển hiệu kính cường lực cho khách sạn

Hiện nay tại đa phần các khách sạn nói riêng và các công trình kiến trúc nói chung, việc sử dụng logo biển hiệu kính cường lực đang dần trở nên phổ biến. Điều này xuất phát từ nguyên nhân kính cường lực không chỉ bền mà còn có độ sáng bóng đến hoàn hảo và logo kính cường lực với sự kết hợp giữa chất liệu kính (có thể là kính màu hoặc kính trắng) cùng màu của chữ, chữ nổi mica giúp tạo nên sự sắc nét và vẻ đẹp độc đáo cho logo. Ngoài ra, với độ sáng bóng cao, logo kính cường lực khách sạn còn góp phần không nhỏ trong việc đem lại tính thẩm mỹ vượt trội và sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian.

Kính cường lực dù là kính màu hay kính trắng đều có thể kết hợp với nhiều loại chữ nổi và chất liệu khác nhau. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể làm bất cứ loại biển quảng cáo hay logo nào từ kính cường lực để khẳng định thương hiệu cũng như vị thế của công ty mình. Mặt khác, kính cường lực còn có độ bền lớn và khả năng chịu nhiệt chịu lực cao nên dù lắp trong nhà hay ngoài trời đều không bị ảnh hưởng.

Được làm từ kính cường lực với việc in chữ trên kính, logo kính cường lực khách sạn giúp tạo nên sự sang trọng đẳng cấp cho khu vực sảnh và quầy lễ tân, khiến du khách cảm thấy ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. So với việc thể hiện logo trên các chất liệu khác thì logo biển hiệu kính cường lực vừa đẹp vừa bền, lại thể hiện được sự sang choảnh khác biệt.

 Thiết kế logo biển hiệu kính cường lực cho khách sạn

Bên cạnh đó, việc lắp đặt logo biển hiệu kính cường lực cho khách sạn không chỉ tạo vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng, thể hiện sự đẳng cấp và tác phong chuyên nghiệp của khách sạn đó mà còn khiến cho việc vệ sinh, lau chùi kính trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Hiện có 2 loại biển hiệu kính cường lực chính là loại logo được khắc trực tiếp lên kính và loại chữ mica nổi dán trên bề mặt kính màu cường lực (thường dùng cho biển hiệu). Với màu sắc phong phú, kiểu khắc chữ đa dạng, logo biển hiệu kính cường lực có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng trong trang trí khách sạn bằng logo kính cường lực.

Mỗi khách sạn với logo biển hiệu kính cường lực khác biệt riêng sẽ tạo nên vẻ đẹp và sự ấn tượng riêng cho khách sạn đó. Tuy nhiên, 1 tấm biển hiệu kính cường lực chỉ đẹp, sáng bóng và bền khi được tạo nên trên chất liệu kính cường lực đảm bảo với quá trình in khắc logo, phun màu đạt chuẩn. Chính vì vậy cách tốt nhất là khách hàng nên đặt thiết kế logo biển hiệu kính cường lực tại các cơ sở uy tín. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về vấn đề này, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể hơn.

Nguồn: http://xaykhachsan.com/tin-tuc/articleid/9088/thiet-ke-logo-bien-hieu-kinh-cuong-luc-cho-khach-san

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]