TIN TỨC

Thiết kế nội thất khách sạn tân cổ điển

Thiết kế nội thất khách sạn tân cổ điển

Thiết kế nội thất khách sạn tân cổ điển và hiện đại đang là 2 xu hướng thiết kế được các kiến trúc sư ưu ái lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Nhiều chủ đầu tư cũng thích 2 phong cách thiết kế này và muốn xây dựng khách sạn của mình thật ấn tượng theo những xu hướng đó.

 Thiết kế nội thất khách sạn tân cổ điển

Thế nào là thiết kế nội thất khách sạn tân cổ điển?

Thiết kế nội thất khách sạn tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa của nét đẹp truyền thống và sự cách tân mới lạ của thời hiện đại nhằm đem đến phong cách kiến trúc pha trộn, vừa độc đáo, vừa phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngày nay, đây là phong cách thiết kế rất được ưa chuộng và người tiêu dùng cũng khá hứng thú với lối kiến trúc này.

Cũng giống như bất cứ khách sạn hiện đại hay cổ điển nào, trong thiết kế khách sạn tân cổ điển sẽ bao gồm thiết kế sảnh, phòng ngủ, khu vực giải trí. Ngoài ra còn có các phòng vip với những tiện nghi hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của 1 bộ phận khách hàng. Cùng với hệ thống phòng ngủ, khu vực sảnh, khách sạn còn được thiết kế các khu vực cao cấp khác như khu ăn uống, khu vui chơi giải trí… Hệ thống ánh sáng trong thiết kế nội thất khách sạn tân cổ điển cũng mang nét độc đáo riêng với hệ thống đèn âm trần hay đèn chùm có kiểu dáng rất lạ mắt.

 Thiết kế nội thất khách sạn tân cổ điển

Thiết kế nội thất khách sạn tân cổ điển có gì đặc biệt?

Thiết kế khách sạn tân cổ điển cũng giống như đa phần các khách sạn khác là đều có thiết kế nội thất và ngoại thất. Trong đó, khu vực nội thất nổi bật lên với hệ thống các phòng ngủ, gồm phong ngủ đơn, phòng ngủ đôi và đặc biệt là phòng ngủ vip dành cho những khách hàng có nhu cầu đặc biệt.

Trong thiết kế nội thất phòng ngủ đơn, phòng ngủ đôi ngoài giường ngủ được chải đệm êm với chăn gối đầy đủ thì còn các đồ đạc cần thiết khác như hệ thống đèn chiếu sáng, ti vi, tủ lạnh, đèn ngủ, bàn trà, tủ đựng quần áo. Riêng với thiết kế phòng vip, ngoài phòng ngủ còn có thêm không gian riêng tư với bàn trà, khu vực thư giãn để vừa có thể tiếp khách khi cần.

Thiết kế nội thất khách sạn còn bao gồm thiết kế hàng lang, sảnh với hệ thống điện chiếu sáng và cách trang trí cực kì tinh tế. Hiện nay, tại phần lớn các thiết kế sảnh khách sạn có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, ấn tượng. Với khách sạn tân cổ điển, thiết kế sảnh được kết hợp thêm 1 số chi tiết tạo điểm nhấn với các gam màu trầm ấm khiến khách hàng khi đến đây có cảm giác được chào đón nồng nhiệt và thân thiện.

Khu vực sảnh gồm quầy lễ tân, khu vực chờ và được trang trí những bộ bàn ghế tân cổ điển êm ái, tiện nghi, lịch lãm. Một số khách sạn còn được thiết kế thêm vách ngăn kính để tạo không gian mở cũng như sự thông thoáng. Đây chính là nét hiện đại và khi kết hợp với các bộ bàn ghế tân cổ điển sẽ tạo nên 1 phong cách thiết kế cực kì ấn tượng, tạo sức hút lớn với khách hàng khi đến đây.

Tất cả các chi tiết trong thiết kế nội thất, ngoại thất khách sạn, từ chi tiết nhỏ đến lớn (như sàn nhà, cột, thảm, bàn ghế, chậu cây hay trần nhà) cùng với cách bài trí, sắp xếp đồ đạc tại đây đều thể hiện phong cách ấn tượng của khách sạn cũng như con mắt nghệ thuật tinh tế của chủ đầu tư. Nó cũng là điểm nhấn tạo nên nét kiến trúc đồ sộ, sang trọng và cao cấp của khách sạn, có thể hớp hồn bất cứ ai khi đến đây.

Trong các khách sạn tân cổ điển và hiện đại ngày nay còn thường có bể bơi, phòng họp, khu ăn uống, nơi tổ chức tiệc cưới, sự kiện, tiệc bufe hay quán bar. Cùng với đó là hệ thống cây xanh được trang bị xuyên suốt trong và ngoài khách sạn, đặc biệt là khu vực sảnh nhằm đem đến sức sống, sự trong lành cho không gian, khiến khách hàng được tận hưởng những cảm giác bình yên và sự thư giãn tuyệt vời khi nghỉ ngơi tại đây.

 Thiết kế nội thất khách sạn tân cổ điển

Thiết kế nội thất khách sạn tân cổ điển có ưu điểm là tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng mà vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch. Các họa tiết, hoa văn với những đường cong uốn lượn, cách tân, cầu kì của đồ đạc và cách trang trí đều mang dáng dấp cổ xưa, vừa hoa lệ quý phái, vừa mang nét hiện đại mới lạ. Điều này đòi hỏi thời gian thi công, công sức cũng như sự tỉ mỉ lành nghề của đội ngũ kiến trúc và thợ thi công.

Morehome hiện là địa chỉ uy tín tại Hà Nội chuyên về thiết kế, thi công nội thất nhà ở, khách sạn, cửa hàng, quán bar… theo nhiều phong cách khác nhau có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả đối tượng khách hàng. Để liên hệ tư vấn thiết kế và thi công nội thất, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 0975438686. 

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]